Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Mẫu đồng hồ huyền thoại đi cùng năm tháng của Casio

Đồng hồ từ lâu không chỉ mang ý nghĩa là 1 vật dụng cá nhân cần thiết mà còn có thể xem là một phụ kiện “trang sức” giá trị. Bây giờ đó là những chiếc đồng hồ LED, đồng hồ cảm ứng, đồng hồ thông minh… với muôn vàn thiết kế bắt mắt, sành điệu cho những bạn trẻ năng động hay những chiếc đồng hồ đá sang trọng cho quý ông lịch lãm nhưng trong tâm trí những ai thuộc thế hệ 8x hay đầu 9x thì không thể phai mờ được kí ức về chiếc đồng hồ tuổi thơ Casio F91W hay Casio F94W.

Gọi là đồng hồ tuổi thơ vì đó không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần, với rất nhiều người, F91W hay F94W, gần như là chiếc đồng hồ đầu tiên được sở hữu, với bao niềm tự hào mỗi khi rong chơi cùng bạn bè.

Có một thời gian dài, ở Việt Nam, xe Honda phổ biến đến mức mà người ta dùng chính tên nó để gọi cho xe gắn máy. Có lẽ với Casio F91W hay F94W cũng vậy, ngày đó mọi người cũng chẳng ai biết nó tên là gì, số hiệu ra sao, ai cũng chỉ gọi chung là “đồng hồ điện tử”. 

Bây giờ dù mỗi khi ra ngoài, thỉnh thoảng bạn vẫn hay gặp những mẫu đồng hồ lạ, độc hay thiết kế trẻ trung, bắt mắt hoặc sang trọng thế nhưng không có cảm xúc gì đọng lại. Chỉ có vô tình thấy một ai đó vẫn còn đeo một chiếc F94W trên tay, chắc chắn bạn không thể tránh khỏi một cảm xúc khó tả về những hoài niệm cũ của tuổi thơ, về chiếc đồng hồ huyền thoại vang bóng một thời. 

Ngày .