Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Top 5 Đồng Hồ Nam Dưới 2 Triệu Đáng Mua Nhất

 

Nếu như bạn muốn “tậu” 1 em đồng hồ chất, chính hãng mà giá cả lại vừa phải, không quá cao thì đây là 5 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đều là những tên tuổi rất đẳng cấp chứ không hề vớ vẩn một chút nào cả.

CASIO EF527D-1AV EDIFICE

Casio vốn nổi tiếng với các loại đồng hồ số, phong cách thể thao, pin “không bao giờ hết”, chống va đập, chống nước... tóm lại là siêu bền. Thế nhưng một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Casio lại là một thiết kế theo phong cách classic – Edifice EF527D. Thuộc thể loại đồng hồ 6 kim, bấm giờ, dây đeo và lớp vỏ bằng thép không gỉ mạ bạc, thiết kế mặt rất ấn tượng, nền đen kết hợp với kim bạc, điểm nhấn đỏ rất đẳng cấp, có chức năng nhìn ban đêm, chống vô nước ở độ sâu tối đa 330m.

Casio EF527D Edifice có giá khoảng 95$

TOMMY HILFIGER 1790858

Nếu bạn cho rằng cái tên Casio không đem lại thời trang, sang trọng thì đây là sự lựa chọn tốt nhất, Tommy Hilfiger 1790858. Phiên bản này có bộ vỏ thép chống gỉ đi kèm bộ dây da nâu mềm mại, thiết kế mặt cực kỳ tinh tế với phong cách số Ả-rập cỡ lớn, cũng có 6 kim bấm giờ, logo của Tommy Hilfiger đơn giản nhưng lịch lãm, điểm nhấn đỏ nổi bật rất đẹp.

Tommy Hilfiger 1790858 có giá khoảng 120$

TIMEX T49905 EXPEDITION

Timex T49905 Expedition có thiết kế mang phong cách quân đội cũ, rất ngầu và nam tính, được chăm chút nhiều chi tiết nhỏ, làm cho bạn cảm giác đang đeo một phiên bản được chế tác thủ công. Thiết kế mặt đơn giản với 1 màu đen bao trùm kết hợp với phong cách số Ả-rập, kim chỉ skeleton rất ấn tượng,  đi kèm với đó là dây da nâu được may chỉ màu sáng nổi bật.

Timex T49905 có giá khoảng 57$

INVICTA 6412 PYTHON COLLECTION

Một cái tên khác rất đáng chú ý là Invicta 6412, nếu như bạn thích phong cách thể thao thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ siêu cá tính này được. Thuộc kiểu đồng hồ 6 kim bấm giờ với thiết kế mặt bánh răng, ốc vặn lựu đạn, mặt đen với các kim trắng đơn sắc rất lôi cuốn, mặt kiếng được làm từ tinh thể chống trầy. Invicta 6412 cũng có khả năng chống nước cao ở độ sâu tối đa 100m.

Invicta 6412 có giá khoảng 92$

SEIKO SKS401 JAPANESE QUARTZ

Gương mặt cuối cùng trong danh sách, tương đối quen thuộc hơn với chúng ta, vũ khí tán gái huyền thoại một thời, Seiko SKS401. Những chiếc đồng hồ của Seiko từ lâu đã nổi tiếng với độ chính xác gần như tuyệt đối về thời gian. Seiko SKS401 cũng là một chiếc đồng hồ 6 kim có chức năng bấm giờ, thiết kế với phong cách trắng bạc mạnh mẽ, số Ả-rập nổi bật trên viền, kết hợp giữa nền đen và các kim bạc, đỏ lịch lãm, năng động. Bộ vỏ - dây cùng tông chất liệu thép không gỉ mạ bạc, chống nước ở độ sâu tối đa 100m, thực sự là một chiếc đồng hồ rất đáng để bạn xem xét.

Seiko SKS401 có giá khoảng 128$

Nguồn www.donghoX.com

 

Ngày .