Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Top 5 đồng hồ LED HOT nhất giới teen Sài Thành


Mỗi loại đồng hồ đều có những nét riêng, nếu đồng hồ cơ thì cứng cỏi, chín chắn thì đồng hồ LED là đồng hồ của teen, của phong cách trẻ và tràn đầy sức sống. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ LED HOT nhất thị trường của thương hiệu đồng hồ LED đình đám Skmei.

 

Skmei LED Tình nhân - xem thêm >>>

Không dễ để tìm thấy một loại đồ dành riêng cho các cặp đôi mà lại vừa đẹp vừa không “quê òm”. Thật vậy, các sản phẩm dành cho các cặp đôi rất khó thiết kế, bạn hoàn toàn có thể nhận ra những cặp nào đang mặc hay mang đồ đôi trên phố thế nhưng để tìm ra một cặp xài đồ đôi thật sự đẹp là rất hiếm. Thiết kế của LED Couple Heart chắc chắn sẽ làm “vk” nhà mình thích mê, vừa thanh lịch lại vừa xì teen.

 

VK-CK chúng mình sánh đôi ^^

 

Skmei LED mặt vuông - Teen Cá Tính DHSK - xem thêm >>>

Nếu teen nhà mình đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ ĐỘC & LẠ thì em ấy chính là đây. Có nét gì đó rất nhí nhảnh mà lại vừa vui tươi, năng động ở mẫu LED độc đáo này.

Xì teen, vui tươi, năng động

 

Skmei LED Phi Thuyền – Gamer Style - xem thêm >>>

Cảnh báo khu vực không dành cho các girl – Không gian riêng của teenboy thôi nhé :P. Không có gì để nói về thiết kế của đồng hồ LED Skmei – luôn là độc và đẹp. Lưu ý các teenboy mẫu đồng hồ này tuy thiết kế cáu cạnh là vậy nhưng các chức năng và tính tiện lợi mới là ưu điểm lớn nhất của mẫu LED này, một chiếc đồng hồ rất tốt để bấm giờ, báo thức, không chơi game quá giờ, đi học đúng giờ….

 

Warning! Gamer-Teenboy Area

 

Skmei LED Quân Đội – xem thêm >>>

Là mẫu đồng hồ LED được ưa chuộng nhất toàn quốc thời gian qua, DHSK-009 luôn nằm trong tình trạng cháy hàng – Skmei đã tạo ra một chiếc đồng hồ với chất nam tính quá độc đáo mà không boy nào có thể cưỡng lại được – đó là chất “lính chiến” quân đội được thể hiện qua những đường nét góc cạnh gồ ghề, khô cứng nhưng lại có một sức hấp dẫn khó diễn tả.

 

Quá chất cho một “anh chàng”

 

Skmei LED Circle – Vòng Tròn Thời Gian - xem thêm >>>

Không phải thiết kế bắt mắt, không phải xem giờ một cách “khó khăn”… thì mới là đồng hồ LED. Mà mỗi chiếc đồng hồ đều “kể” một câu chuyện đằng sau nó. DHSK-021 cũng không là ngoại lệ, những vòng tròn đơn giản, bị ngắt quãng từng đoạn như gợi chúng ta nhớ về những kỷ niệm xưa, những ký ức cũ, những mục tiêu gần xa và cả vị trí hiện tại mà chúng ta đang đứng.

 

Trẻ trung nhưng cũng đầy sâu lắng

 

Riêng cá nhân mình, nếu có thể mình sẽ chọn chiếc đồng hồ có vẻ ngoài ít hấp dẫn nhất nhưng theo mình là ý nghĩa nhất - DHSK-021 Vòng Tròn Thời Gian. Còn bạn thì sao, chiếc đồng hồ LED mà bạn muốn sở hữu nhất là gì? Hãy cùng chia sẻ với chúng mình nhé ^^.

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Led giá rẻ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.