Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Apple Watch Gold giá rẻ sẽ ra mắt trong vài ngày tới?

Apple Watch Gold giá rẻ sẽ ra mắt trong vài ngày tới?

Bạn đang rất muốn sở hữu một phiên bản Apple Watch Gold nhưng không đủ tiền? Vậy thì đây sẽ là một tin vui dành cho bạn. Vài ngày tới Apple sẽ tung ra một mẫu đồng hồ thông minh với giá rẻ hơn.

Nhiều người muốn mua một phiên bản Apple Watch Gold nhưng giá cả thì hết sức đắt đỏ, nó lên tới 10.000 USD. Tuy nhiên, một tin vui là Apple sắp tới sẽ ra mắt một phiên bản với giá rẻ hơn.

Apple Watch Gold

Apple Watch Gold sẽ có phiên bản giá rẻ hơn

Theo The New York Times, Apple Watch gold với giá rẻ hơn sẽ được công bố vào tuần tới (9/9) cùng với bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus. Mặc dù Apple vẫn chưa tiết lộ là mức giá bao nhiêu tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không thấp hơn mức 349 USD của Apple Watch Sport và 549 USD của Apple Watch (Lưu ý là mức giá hiện tại đã rẻ hơn nhiều). Trên gian hàng Thegioididong, Apple Watch có giá chỉ 6 triệu đồng, trong khi phiên bản Watch Sport có giá 6.5 triệu đồng.

Apple Watch Gold

Các báo cáo gần đây cũng cho biết Apple sẽ giới thiệu một iPad Pro trong sự kiện sắp tới. Rất nhiều thiết bị của ‘nhà Táo’ đang sẵn sàng ‘khai hỏa’ và cũng nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam đang mong chờ, riêng bạn thì bạn thích sản phẩm nào?

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei.