Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Apple Watch 2 rục rịch bước ra ánh sáng

Apple Watch

Apple Watch chỉ mới là đòn chào sân của Apple trong phân khúc thiết bị đeo tay, những sản phẩm kế thừa mới đủ khả năng trở thành ‘chiến mã’ thực sự để nhà Táo cạnh tranh với các đối thủ.

Chủ tích tập đoàn Quanta Barry Lam, nhà thầu lâu năm của Apple và kiêm việc chế tạo linh kiện lắp ráp nên chiếc Apple Watch cho biết Apple Watch 2 đã bước đầu đi vào sản xuất. Theo vị chủ tịch này, Apple Watch thế hệ thứ hai sẽ đến tay người dùng vào thời điểm cuối quý 2 năm 2016, trùng với sự đồn đoán gần đây của giới công nghệ.

 

Apple Watch

Nhiều chuyên gia cho rằng Apple một lần nữa sẽ tổ chức sự kiện vào mùa xuân như ‘Spring Forward’ diễn ra vào năm ngoái, đó là dịp Apple đã dành lượng lớn thời gian để giới thiệu về thiết bị đeo tay thế hệ đầu tiên của mình. Lô hàng đầu tiên có số lượng khá khiêm tốn, Barry Lam tiết lộ, nhưng gã khổng lồ xứ Cupertino sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng ở quý tiếp theo với việc tăng tiến độ và sản xuất hàng loạt.

Apple Watch

 

Thông tin đến từ một nguồn khá uy tín, vì vậy chúng ta có nhiều cơ sở để tin tưởng Apple Watch 2 sẽ sớm được trình làng, hãy cùng chờ đợi xem Apple thay đổi gì ở phiên bản kế nhiệm này, qua đó ta cũng xác định được hãng có thực sự nghiêm túc muốn giành thị phần ở mảng thiết bị đeo thông minh hay không.

Bạn mong chờ gì về thiết kế hay tính năng mới nào sẽ xuất hiện trên Apple Watch thế hệ tiếp theo? Cùng chia sẻ ý kiến với mình và mọi người qua khung bình luận bên dưới nhé.

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei.