Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Đồng hồ thông minh cho "người ngoài hành tinh" xuất hiện

Nếu như một ngày đẹp trời nào đó bạn bắt gặp một người đeo một chiếc đồng hồ với những dãy kí hiệu kỳ lạ trên màn hình có lẽ bạn đã đụng phải “người ngoài hành tinh”.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì có thể đó chỉ là một người dùng đồng hồ thông minh mới của hãng TokyoFlash có tên gọi là Kisai Xtal. Loại đồng hồ mới này có hai chế độ hiển thị là chế độ bình thường và chế độ “ngoài hành tinh”.

Ở chế độ bình thường, các dãy đèn LED trên mặt đồng hồ sẽ hiển thị số theo phong cách khá lạ nhưng người bình thường vẫn có thể đọc được.

Đồng hồ dành cho “người ngoài hành tinh” Kisai Xtal

Đồng hồ dành cho “người ngoài hành tinh” Kisai Xtal

Tuy nhiên nếu chuyển sang chế độ người ngoài hành tinh, những chữ số bằng đèn LED này sẽ trông giống như một loại mã kỳ lạ. Nhưng trong thực tế, những con số này thực chất là tương tự với các dãy số ở chế độ thông thường nhưng đã bị loại bỏ một nét ở giữa.

Đồng hồ thông minh cho người ngoài hành tinh

Đồng hồ có hai chế độ: bình thường (trái) và chế độ bí ẩn (phải)

Đồng hồ Kisai Xtal được thiết kế với hai màu đen và vàng được làm từ thép không gỉ, bên cạnh đó người dùng còn có thể chọn loại đèn LED hiển thị số trên mặt đồng hồ với các màu như đỏ, xanh lá, trắng, xanh dương v.v...

Chiếc đồng hồ này cũng dùng pin thông qua cổng sạc USB, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải thay pin và có thể sạc trực tiếp từ máy tính. Một lần sạc có thể mất 3.5 giờ và dùng được liên tục 2 tháng. Tuy nhiên giá của chiếc đồng hồ độc đáo này không rẻ chút nào, nó có giá lên tới gần 170 USD (~ 3.4 triệu VND).

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei.