Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Fitbit đã bán 4.500.000 sản phẩm cho quý trước và đập tan dự toán về tài chính

Fitibit đã công bố kết quả tài chính trong quý thứ hai, quản lý thu về hơn 400,000,000$

Fitbit quarterly sales rise to 4.5 million

Các công ty tại California đã đập tan ước tính doanh thu trước đó là 319,000,000$. Fitbit đã quản lý để chuyển 4,5 triệu trackers, bao gồm Surge Fitbit và Charge HR, trong quý thứ hai của năm 2015, tăng từ 3,9 triệu trong lần đầu tiên.

Vào đầu năm 2015, Fitbit quản lý để dành danh hiệu của các nhà sản xuất bán hàng lớn nhất về công nghệ hàng đeo tay, nhưng bây giờ Apple giữ bí mật về số doanh thu của mình, chúng ta không thể bảo đảm ai là số một.

Tuy nhiên, Fitbit đã thấy rõ phổ biến đặc biệt bên ngoài nước Mỹ, nơi bán hàng tracker phù hợp đã tăng 250% so với cùng kỳ năm trước.

Giám đốc của Fitbit, James Park, cho biết: "Kết quả quý thứ hai của chúng tôi bao gồm doanh thu hàng quý cao nhất của trong lịch sử tám năm của Fitbit. Trong quý này, chúng tôi giới thiệu tính năng và dịch vụ mới, nhận thức về thương hiệu mở rộng, tăng phân phối toàn cầu và hơn nữa là thâm nhập vào thị trường chăm sóc sức khỏe của công ty."

Fitbit kéo ra khỏi IPO lớn thứ ba của năm 2015, sau khi quyên góp được hơn 732,000,000$ từ 36,6 triệu cổ phiếu được bán với giá 20$ một pop. Và kể từ đó giá cổ phiếu đã tăng lên 150%.

Kỳ lạ thay, qua lợi nhuận Q2 trong phiên giao dịch đã thấy cổ phiếu giảm 11%, sau một sự tăng trưởng ban đầu là 4%. Điều này có thể được xuống để giảm 5% trong tiền thu của Fitbit sau khi chi phí, hoặc nhà đầu tư có thể được dùng lợi nhuận của họ- với quy luật những gì đi lên phải đi xuống.

Fitbit tiếp tục có một vị trí vững chắc trên thị trường hàng và các kết quả này sẽ như xát muối vào vết thương của kết quả tài chính quý hai của Garmin. Mặc dù mất đi Misfit trong thị trường Trung Quốc, Fitbit vẫn còn cầm quyền hoành hành các sản phẩm đeo tay HOT cho những mùa tiếp theo.

 

 

Thứ 6,

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.