Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Gear S2 sẽ hỗ trợ cho iPhone không lâu nữa

Gear S2 sẽ hỗ trợ cho iPhone không lâu nữa

Gear S2 cũng sẽ hỗ trợ cho iPhone?

Samsung Gear S2 đã làm việc tốt trên những dòng smartphone Android và bây giờ, gã khổng lồ Hàn Quốc cũng sẽ giúp nó có thể kết nối với iPhone. Đây dường như sẽ là tin vui cho các tín đồ nhà Táo.

Samsung Gear S2

Samsung Gear S2

Theo SamMobile, Samsung hiện dang làm việc trên một ứng dụng Gear Manager dành cho iOS. Điều này có nghĩa là chiếc đồng hồ thông minh của Samsung sắp tới sẽ hỗ trợ nền tảng iOS và nó có thể kết nối với iPhone của bạn. Dự kiến nó sẽ có một số hạn chế bởi smartwatch của Samsung được khuyến cáo là dùng tốt nhất khi kết hợp với dòng Galaxy của hãng.

Samsung Gear S2

Hiện chưa chắc chắn việc Gear S2 có được cập nhật và hỗ trợ cho iPhone hay phải đợi đến thế hệ đồng hồ kế nhiệm. Dù sao thì đây cũng là tín hiệu vui cho những ai dùng iPhone mà muốn sở hữu smartwatch từ Samsung bởi Gear S2 có thiết kế đẹp mắt cùng hệ điều hành mượt mà. Hiện tại Gear S2 cũng được xem là mẫu smartwatch tốt nhất cho fan Android.

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei.