Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Hiện nay, đồng hồ thông minh Vector đang được bán tại các cửa hàng

Hiện nay, đồng hồ thông minh Vector đang được bán tại các cửa hàng

Đồng hồ thông minh Vector Watch hỗ trợ thời gian sử dụng pin 30 ngày

 

 

Description: Smartwatches Vector hiện nay trên bán

 

Đồng hồ thông minh Vector Luna và Meridian đã được công bố hồi đầu năm nay tại Baselworld 2015 và hiện nay bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng.

Vector Watch có 2 dòng sản phẩm chính là Vector Luna và Vector Meridian. Hai chiếc smartwatch này đều sở hữu thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Vector Luna được thiết kế với mặt đồng hồ hình tròn trong khi Vector Meridian mang thiết kế hình vuông, sở hữu đầy đủ tính năng của một chiếc smartwatch thông thường: hiển thị thông báo, theo dõi sức khỏe, cảm biến chuyển động,... và kết nối với nhiều nền tảng smartphone khác nhau. Khách hàng ở Anh có thể thông qua cửa hàng trực tuyến của Vector để mua một trong hai loại đồng hồ thông minh này với các mô hình có kích thước nhất định .

Đồng hồ Vector không sử dụng màn hình cảm ứng mà gồm 3 nút điều khiển dùng để chuyển hướng, nó là màn hình Memory LCD (e-paper), cho phép tuổi thọ của pin là 30 ngày.

Vector là đứa con tinh thần của cựu CEO Timex Joe Santana, người đã mang lại Steve Jarvis, người đàn ông phía sau Timex Ironman (ugly), nhưng cũng là một cựu giám đốc thiết kế của Nike. Nó được hoàn thành bởi nhóm nghiên cứu CTO Andrei Pitis.

Santana cho biết: “Kể từ khi lần ra mắt của chúng tôi vào Tháng Ba, nhóm của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thiện thiết bị Vector này. Chúng tôi muốn đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được Đồng hồ thông minh tốt nhất chúng tôi có thể cung cấp, và chúng tôi tự tin rằng sản phẩm khi hoàn thành sẽ vượt ngoài sự mong đợi của họ.”

Vector Meridian mặt vuông có giá £219 và có thể hơn nữa, Lunar mặt tròn khởi điểm là £349.

Các mẫu thiết kế sang trọng với dây nato hoặc dây nylon, vỏ có màu đen mờ bằng thép không gỉ.

Nguồn: donghox.com

Thứ hai

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.