Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

The HTC Grip không biến mất vĩnh viễn , chỉ là nó được hoãn lại cho đến năm 2016

 

 

 

HTC xác nhận rằng sự phát hành của Grip fitness tracker được dời lại đến năm 2016.

Đầu tiên, nó được công bố trở lại tại MWC vào tháng 3, đây là sự chậm trễ lớn thứ hai đối với việc ra mắt thiết bị Wearable của HTC. Trở lại vào tháng 7, công ty tiết lộ rằng nó đã hao phí thêm thời gian vào sự phát triển các thiết bị Wearable sau “ cuộc thử nghiệm một cách rộng rãi và phản hồi của người sử dụng”.

Tuyên bố gần đây nhất đã được đưa ra cho Phandroid rằng:

"Khi chúng tôi tiếp tục phát triển nền tảng kết nối Fitness và nâng cao dịch vụ sản phẩm của chúng tôi thì Under Armour và HTC đã quyết định tung ra một hệ thống kỹ thuật số được tích hợp đầy đủ của các sản phẩm vào đầu năm tới."

Chúng tôi đưa ra tuyên bố thông qua Speak Corporate Translator Tool (vẫn còn trong phiên bản beta), cái mà cho biết rằng mặc dù HTC muốn cho ra mắt Grip vào dịp Giáng sinh, nhưng nó vẫn chưa thực sự hoàn thiện. HTC đang dự định tung ra một bộ các ứng dụng mới với Under Armour, công ty mà sở hữu Endomondo và MyFitnessPal.

"Đợt ra mắt toàn cầu này sẽ cung cấp những công cụ cần thiết để giúp các vận động viên theo dõi , quản lý và cải thiện sức khỏe và thể lực của họ. Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cho ra đời những sản phẩm này và chúng tôi  sẽ rất vui khi sớm được chia sẻ nó với mọi người.", tiếp theo của bài tuyên bố.

Có vẻ như  HTC đang cố gắng để xác nhận rằng nó đang làm việc với một số ứng dụng mới và Grip vẫn chưa được hoàn thiện.

Liệu HTC Grip có được công bố và năm nay có phải là nền tảng cho sự phát triển của việc rèn luyện sức khỏe và huấn luyện?  Grip có khả năng sẽ không bắt kịp công nghệ của các thiết bị khác mới hơn nếu nó dành quá nhiều thời gian cho sự cải tiến. Microsoft Band, Polar A360 và Moov Now, tất cả đã được tung ra trong tháng này, và chúng đều cạnh trạnh trực tiếp với HTC Grip.

 

Nguồn: donghox.com

Thứ 4

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.