Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Mondaine Helvetica 1 Smart

 

Đặt hàng trước, số lượng có hạn

Mondaine smartwatch pre-orders open

Đồng hồ thông minh hợp thời trang bán với giá $850 - giới hạn chỉ 1,957 mẫu

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để thêm chút ít xa xỉ vào kho đồ thời trang của mình thì chúng tôi có tin tốt cho bạn đây - thiết bị theo dõi hoạt động siêu thời trang Mondaine Helvetica 1 Smart đang sẵn sàng cho bạn đặt hàng trước.

Chúng tôi cũng rất vui mừng để thông báo giá của nó chỉ $850. Vâng, vẫn khá đắt nhưng bạn biết đấy. Lúc đầu khi đồng hồ thông minh Mondaine được giới thiệu ở Baselworld vào tháng ba, chúng tôi xem xét giá của nó là trên $1000. Tuy nhiên giá chỉ tăng lên có $950 vào tháng 9.

Lô hàng đầu tiên giới hạn chỉ 1,975 mẫu mã, tương ứng với năm nhãn hiệu Helvetica được sáng lập.

Bên trong chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thông minh này là cảm biến MotionX và Sleeptracker; bạn có thể theo dõi bước đi, khoảng cách và giấc ngủ, với hệ thống báo động thông minh cũng như tín năng cảnh báo hoạt động đi kèm.

Một ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm sẽ cung cấp huấn luyện thích nghi dựa trên hoạt động của người dùng và chiếc đồng hồ được tạo ra từ bộ khung được mạ hợp kim, mặt số màu trắng với tinh thể sapphire và dây đeo bằng da mềm mại.

Mondaine Helvetica 1 Smart là kết quả của sự hợp tác giữa hãng công nghệ Fullpower (tạo ra công nghệ MotionX) và hiệp hội Union Horlogère Holding. Nền tảng đồng hồ thông minh mở Horological sẽ đạt được số lượng lớn những chiếc đồng thông minh của Thụy Sỹ sắp được ra mắt trong tương lai gần như Frederique Constant và Alpina.

Chúng tôi đã đánh giá thiết bị Mondaine này trong tháng 5, ở mức 4.5 sao. Chúng tôi được biết mặt của nó có thể đã bớt phẳng nếu các khía cạnh theo dõi thể dục không như mong đợi mà kết luận rằng công ty này đã trốn tránh sự lúng túng đó bằng việc tranh thủ các chuyên gia của Silicon Valley.

Nếu bạn muốn đặt hàng trước, hãy ghé thăm mondaine-usa.com bây giờ

 

 

Thứ 6

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.