Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

S-SHOCK: Đồng hồ đeo tay đầy cá tính và phong cách dành cho nam giới

 S-Shock là một trong số ít các mẫu Skmei về phong cách và thời trang.

Với tuổi đời đã hơn 50 năm, Skmei giờ đây không chỉ là một dòng đồng hồ đơn thuần mà đã trở thành một biểu tượng của những chiếc đồng hồ thể thao. Các sản phẩm Skmei luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ ở cả phân khúc bình dân và cao cấp. Hầu hết các mẫu đồng hồ Skmei đều sở hữu mặt số điện tử toàn phần hoặc một phần, và S-Shock là một trong số ít những chiếc đồng hồ có mặt số analog của SKmei, được nhắm đến phân khúc tầm trung.
 
 
S-Shock DHSK-030 cỏ vỏ được làm từ silicon giúp người chơi thể thao dễ dàng cử động cách tay và các khớp cơ một cách linh hoạt. Giống như không có gì trên cánh tay của mình. Và khả năng chống nước ở độ sâu 50m giúp các vận động viên bơi lội đầy tự tin trong quá trình tập luyện và thi đấu của mình. Chiếc đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Casio Tough Movement 5240, với khả năng tự động chỉnh lại thời gian trong trường hợp đồng hồ bị rung lắc mạnh dẫn đến các kim bị sai lệch vị trí.
 
Sự kết hợp của công nghệ pin Nhật Bản đã làm cho chiếc đồng hồ này trở nên toàn diện hơn với dung lượng 1 năm mới cần thay thế pin. Ngoài ra có một số đại lý của Skmei như : Thiên Ân, Campi, donghox...đã sẵn sàng thay thế pin miễn phí và trọn đời cho khách hàng. Một điểm khá ngạc nhiên là S-Shock DHSK-030 có bổ xung thêm chức năng đèn xanh lize rất tiện lợi cho những người thích luyện tập thể dục thể thao ngoài trời vào ban đêm.
 
Ngoài những chức năng như đếm giờ, báo thức thì S-Shock DHSK-030 còn bổ xung thêm chức năng hẹn múi giờ đôi  giúp các huấn luyện viên và vận động viên lên kế hoạch tập luyện một cách phù hợp và tốt nhất.
 
 
Nếu nhìn tổng quan thì S-Shock  DHSK-030 vẫn là một chiếc đồng hồ vượt trội ở phân khúc tầm trung với mức giá khá hợp lý: 299.000 VNĐ.  Các bạn có thể xem thêm hoặc đặt hàng tại đại lý của S-Shock như donghox, Thiên Ân, Campi....
 
 
 
Nguồn: donghox.com
Thứ Sáu
Ngày By . Posted in Đồng hồ thể thao. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.