Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Baselword 2015 – Cận cảnh phiên bản hạn chế Masterpiece Gravity cực đẹp của Maurice Lacroix

 

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty mẹ Bienne và cũng là 1 năm ngày series Masterpiece Gravity ra mắt tại Baselworld 2014, Maurice Lacroix đã giới thiệu bộ sưu tập gồm 3 phiên bản đặc biệt với số lượng hạn chế của Masterpiece Gravity. Đặc biệt là Masterpiece Gravity 40th Edition, chỉ có 40 chiếc.

Các phiên bản đặc biệt này sử dụng bộ vỏ Powerlite (tổng hợp từ nhôm, titan, zircon, ma-giê và ceramic) có trọng lượng siêu nhẹ và độ cứng gấp đôi phiên bản tiêu chuẩn. Mặt kiếng tinh thể Sapphire nguyên khối chống lóa, mặt sau dạng đế xoay, chống nước 50m.

Thiết kế của phiên bản Masterpiece Gravity 40th cũng rất ấn tượng với mặt số tone xanh đậm tương phản mạnh mẽ với bộ vỏ hợp kim Powerlite. Một điểm đặc biệt khác trong thiết kế của phiên bản hạn chế này là không có mặt số trung tâm như thường lệ mà thay vào đó là 1 mặt số chính chỉ giờ - phút ở góc 2h, 1 mặt số phụ chỉ giây ở góc 4h.

Ở phía bên trái là trục chính của lốc máy Caliber ML320 gồm 188 chi tiết, đính 35 viên đá quý, bộ dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ,  làm sạch bằng công nghệ phun cát với các cạnh vát chéo. Phiên bản này có giá 14.900$.

Nếu như Masterpiece Grarivty 40th không thích hợp với style của bạn, chúng ta hãy cùng điểm qua phiên bản thứ 2 mà Maurice Lacroix mang đến Basel – No.1 Gravity Edition. Phiên bản này khá phổ biến, khá giống với bản Gravity Edition mà Maurice Lacroix giới thiệu ở Baselworld 2014 tuy nhiên đã có thêm nhiều nâng cấp đáng giá. Đĩa chính bên dưới mặt số được khảm ngà voi Geneve, mặt số sơn mài trắng, bộ kim thủ công làm từ vàng 2N. Đây cũng là phiên bản duy nhất có mặt số La Mã trong bộ sưu tập đặc biệt này. No.1 Gravity Edition chỉ có 250 chiếc xuất xưởng với 2 tùy chọn dây da cá sấu nâu và đen với chốt bấm cải tiến, có giá 13.900$.

 

Phiên bản cuối cùng có phong cách hiện đại, trẻ trung hơn, được gọi là No. 3 Gravity Limited, có bộ vỏ hợp kim đen được xử lý bằng công nghệ xi mạ chân không. Mặt số sơn mài đen, đĩa phủ rhodium. Bộ dây da cá sấu đen cùng chốt bấm đen cũng được mạ chân không. Giống như No. 1 Gravity Limited, phiên bản này cũng chỉ có 250 chiếc trên toàn thế giới và có giá 13.900$.

 

Theo WatchTime

 

Ngày .