Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Bremont ra mắt SERIES Đồng Hồ Cực Đỉnh Cho Film Bom Tấn Kingsman: The Secret Service

 

Không chịu kém cạnh các đối thủ đến từ Thụy Sĩ như Omega Seamaster với James Bond, mới đây hãng đồng hồ số một nước Anh – Bremont cũng đã nhanh chân ra mắt series đồng hồ “khủng” được thiết kế đặc biệt cho phim bom tấn Kingsman: The Secret Service (tạm dịch: Điệp Vụ Tối Mật) của hãng film Century Fox. Bộ sưu tập đặc biệt này gồm có 3 mẫu, sẽ được các diễn viên như Colin Firth và Michael Caine mang suốt bộ phim. Bremont cũng đã chính thức mở bán series đồng hồ này.

Colin Firth với chiếc Bremont Kingsman phiên bản vàng đỏ có giá 20.285$

Các mẫu này đều có thiết kế theo phong cách đồng hồ 6 kim cộng 1 cho chức năng tùy chỉnh theo các múi giờ thế giới, kim chỉnh múi giờ thế giới được nhấn mạnh bằng một hình trang trí vương miện ở góc 8h trên mặt đồng hồ.

Cận cảnh mặt đồng hồ

Bremont Kingsman Special Edition sử dụng bộ máy BE-54AE,  bộ cân bằng tổng Glucydur và cân bằng cót Anachron, dây cót Nivaflex 1 và được đính 25 viên đá quý, mức năng lượng dự trữ 42 giờ. Rotor phong cách skeleton được chính hãng Bremont trang trí và hiệu đính. Ngoài ra, Bremon Kingsman cũng đạt chuẩn đồng hồ cao cấp quốc tế COSC.

 

Bộ vỏ của Bremont Kingsman có đường kính 43-mm, độ dày tối đa là 16-mm, mặt sau bằng đá sapphire trong suốt được phủ lớp chống lóa. Khả năng chống nước ở mức tối đa 100-m đi kèm bộ dây da cao cấp.

Cận cảnh vỏ sau

Bremont Kingsman có 3 phiên bản sử dụng vỏ thép, thép phủ DLC và vàng đỏ. Phiên bản sử dụng vàng đỏ có một lớp giữa phủ DLC, mặt đồng hồ bằng thép trắng, kim chỉ phủ Super-LumiNova đi kèm với dây da cá sấu. Phiên bản vàng đỏ này có giá 20.285$.

Phiên bản thép phủ DLC có giá 6.650$. Toàn bộ các phần kim loại đều được phủ DLC, mặt đồng hồ thép đen đi kèm với bộ dây da dê đen.

Phiên bản cuối cùng sử dụng thép trắng có giá 6.495$, sử dụng bộ dây da dê nâu.   

3 phiên bản trong series khủng Bremont Kingsman Special Edition

Nguồn Watch News

 

Ngày .