Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

BƯỚC NHẢY THẦN KÌ, JAWBONE VÀ MISFIS ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC SỰ ĐẦU TƯ “WEARABLE TECH” VÀO NĂM 2014.

Những cái tên lớn để đầu tư chiếm 3 vị trí đầu đã được công bố vào năm ngoái.

Biggest wearable tech investments of 2014

Vào năm 2014, có gần 1 tỉ đô trong những giao dịch của wearable , và chúng chỉ là những giao dịch mà chúng ta có thể biết dựa vào những phép tính toán của StrategyEye.

Công ty này đã đặt chung  1 bảng top 10 những công ty chuyên về “wearable tech”, mầ nhận được những khoản đầu tư lớn vào năm 2014, và sẽ  là 1 phần của bản báo cáo được công vố vào tuần sau. Bảng này được dựa trên những khoản đầu tư được tiết lộ, vì vậy có 1 yếu tố đoán ngầm ở đây, nhưng mà nó là 1 sự chỉ dẫn tốt của những người có tiền nghĩ wearables được dẫn đi đâu. (?)

Bước nhảy thần kì, 1 khởi động của thực tế, đã thổi bay nhưng cuộc thi với số tiền khổng lồ 542 triệu đô-la tiền mặt được bơm từ các công ty kể cả Google và Qualcomm năm ngoái. Xếp vị trí thứ 2 là Jawbone với 147 triệu đô-la và Misfis về vị trí thứ 3 với 40 triệu đô la tiền đầu tư từ nhà sản xuất Trung Hoa – Xiaomi và những khoản đầu tư khác chúng tôi đã báo cáo vào đầu tháng 12.

Những công ty đáng chú ý khác trong danh sách, được trình bày bởi Tổng biên tập của  StrategyEye Tom O’Meara, bao gồm Jaunt VR ($28m), Huami ($35m) – đối tác của Xiaomi fitness và Zepp Labs ($15m) thứ hình thành nên Zepp Golf Sensor.

Xét về tốc độ tăng trưởng của đầu tư vào wearable tech, tổng $ 941m của các khoản đầu tư được tiết lộ trong năm 2014 là gấp ba lần năm 2013 và chỉ riêng tháng 1 năm 2015 đã là $ 27m của đầu tư công trong phần khởi động của wearable tech.

Paul Stacey, quản lý mảng marketing và phát triển kinh doanh của wearable tech Intel Anh quốc, cũng đã phát biểu tại sự kiện “Tương lai của wearable tech”  và cho biết răng chính Intel cũng đang đầu tư vào quản lý lượng pin và sạc không dây bởi vì tuổi thọ pin là 1 vấn đề lớn đối với wearble tech. Điều đó dựa trên số tiền $25m mà gần đây Intel đã đầu tư vào Vuzix.

Ông cũng nhấn mạnh rằng năm 2015 sẽ là năm mà cũng ta thấy được những kết quả của quan hệ đối tác cấu hình cao bao gồm Oakley chủ của Luxottica.

"Chúng tôi đang dẫn đầu trong chiến lược hợp tác này và chúng tôi muốn làm việc với các đối tác để tiếp thị sản phẩm đột phá lối sống," ông nói. "Chúng tôi cần phải có một sản phẩm với Oakley trong nửa cuối năm nay."

 

Thứ 2

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.