Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Cách chọn một chiếc đồng hồ đẹp

 

1. Quyết định xem bạn muốn loại đồng hồ nào? Analog? Điện tử? hay cả hai?

2. Lựa chọn dây đeo. Bạn muốn dây kim loại? Cao su? Hay Polyurethane?

 

3. Quyết định mức giá. Dưới $100? Dưới $1000?

4. Lựa chọn chiếc đồng hồ có thể đọc thời gian chính xác.

 Nói cách khác, mua một chiếc có bộ máy tinh thể thạch anh quatz, Thụy Sĩ, Nhật Bản hoặc analog. 3 bộ máy đầu tiên sử dụng pin, trong khi analog sử dụng dây cót. Một số mẫu đồng hồ analog mới có máy động học (kết hợp quatz và tự động) và lưu trữ năng lượng khi đồng hồ bị hỏng. Bộ máy mà bạn lựa chọn sẽ “lên giây” cho đồng hồ. Hãy luôn nghĩ rằng những chiếc đồng hồ này có thể ngừng chạy nên cần cần chú ý nạp pin cho chúng.

5. Vấn đề phong cách cũng rất quan trọng.

 Ví dụ, nếu bạn muốn có một chiếc tinh xảo, thanh lịch, bạn có thể tìm một chiếc đồng hồ có kiểu dáng trang nhã, mỏng, đồng hồ bạc dài. Để trông giống các ngôi sao nhạc punk/rock, bạn có thể mua một chiếc với dây đeo to bản hoặc dây da. Để trông sang trọng, trí thức, một chiếc đồng hồ analog bằng kim loại sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

6. Chọn một chiếc đồng hồ bền.

Bạn không thể biết chiếc đồng hồ có bền hay không nếu chỉ nhìn 1 lần, nhưng bạn có thể kiểm tra các đánh giá dành cho nhà sản xuất. Đồng hồ của Rolex, Tag Heuers, Rado, và các nhãn hiệu nổi tiếng khác được làm rất cẩn thận. Kiểm tra nhà sản xuất, đảm bảo họ có danh tiếng làm đồng hồ tốt.

Ngày .