Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Chùm Ảnh - Dàn sao Juventus bảnh bao thăm công xưởng Hublot

 

 

Juventus từ lâu đã nổi tiếng là câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống nhất Italia và hiện tại Juventus gần như chỉ 1 mình 1 ngựa trong cuộc đua đến ngôi vị số 1 ở giải vô địch quốc gia Italia. Mùa bóng này hiện đã khép lại với chức vô địch Serie A lần thứ 33 trong lịch sử cùng với cúp quốc gia Italia và đặc biệt là trận chung kết Champions League với Barcelona ở sân vận động Olympiastadion, Berlin sắp tới.

 

Nhân dịp đó, các ngôi sao của Juve như Paul Pogba, Giorgio Chiellini, Patrick Evra, Claudio Marchisio… cùng với chủ tịch Andrea Agnelli đã có chuyến ghé thăm công xưởng của hãng đồng hồ đình đám Hublot.

 

Các ngôi sao Juve bảnh bao đến Hublot

 

Paul Pogba bắt tay chủ tịch Hublot – Jean-Claude Biver

 

Jean-Claude Biver – Một trong những người quyền lực nhất giới đồng hồ

 

Sau màn chào đón, các ngôi sao Juve được đưa vào nội sảnh và được trực tiếp “thử tay” vào các dụng cụ, cũng như chiêm ngưỡng quá trình chế tác những chiếc đồng hồ xa xỉ đầy phức tạp của Hublot Big Bang Unico Chrono Bi-Retrograde – một sản phẩm được định hướng dành cho người hâm mộ bóng đá cũng như giới quần đùi áo số.

 

Cũng mặc áo Blouse như ai

 

Patrick Evra và các fan hâm mộ nhí

 

Cùng nhau để lại chữ ký kỷ niệm

 

Hublot có mối liên hệ khá “thân thiết” với FIFA và giới túc cầu. Hãng này là nhà tài trợ chính thức cho hạng mục đồng hồ của FIFA World Cup và Euro 2012, bên cạnh đó là các đối tác như Paris Saint-German ở Pháp, Bayern Munich ở Đức và Ajax Amsterdam ở Hà Lan. Các ngôi sao đang làm đại sứ quảng cáo cho Hublot thì nhiều vô kể, điển hình trong số đó là “Messi” Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri, “Mãnh Hổ” Radamel Falcao, Người Đặc Biệt Jose Mourinho, Vua bóng đá Pele….

 

Vị huấn luận viên cá tính Mourinho cũng từng đến Hublot

 

Tiền đạo đang xuống phong độ Radamel Falcao

 

 

 

Ngày . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.