Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Công Xưởng Đồng Hồ Thụy Sĩ - Đẹp Như Tranh Vẽ

 

Thử tưởng tượng rằng bạn đến làm việc ở 1 công xưởng hiện đại bậc nhất nằm ở bìa rừng với màu xanh của cây cối ngút ngàn và thảm cỏ mênh mông, con đường không khói bụi không xe cộ tấp nập ồn ào xô bồ mà rộng rãi tuyệt đẹp…. Nghe như có vẻ là câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. Nhưng đó là sự thật ở vương quốc đồng hồ Thụy Sĩ. Quả thật không hổ danh là đất nước văn minh giàu có nhất thế giới.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những công xưởng đẹp như tranh vẽ của các hãng đồng hồ lừng danh như Rolex, Greubel Forsey, Cartier….

 

1. IWC – Nghệ thuật tự nhiên

Công xưởng của Cartier được mệnh danh là Công Trình Nghệ Thuật Tự Nhiên – 1 trong những công xưởng đẹp nhất Thụy Sĩ với thiết kế “gương phản chiếu”, hút trọn những gam màu xanh tươi mát xung quanh của cây cỏ ngút ngàn. Công trình này nằm dưới chân đồi tuyệt đẹp với 1 bên là rừng lá thấp, 1 bên là đồng hoa đầy thơ mộng.

 

 

 

2. Greubel Forsey

Mặc dù chỉ mới thành lập hơn chục năm nhưng Greubel Forsey với sự sáng tạo tuyệt vời của mình đã phát triển vượt bậc, và công xưởng nghiêng độc đáo này là 1 trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển nhanh chóng đó. Thiết kế nghiêng độc đáo nhưng không hề tù túng mà ngược lại còn mang đến 1 cảm giác gần gũi với thiên nhiên cây cỏ kỳ lạ.

 

 

 

3. Jaquet-Droz

Thật lạ lùng làm sao khi 1 công xưởng của hãng đồng hồ danh tiếng như Jaquet-Droz lại nằm tựa bên vệ đường giữa 2 bên bờ thảo nguyên bạt ngàn, cứ ngỡ rằng hễ cứ nhà máy nơi làm việc là phải gắn liền với cao ốc, với 1 màu xám tuyệt vọng chứ không phải là nơi nhiều sắc xanh mát mẻ như thế này.

 

 

 

4. Rolex

Đây chỉ là công xưởng chế tạo máy đồng hồ Rolex, tổng hành dinh của hãng đồng hồ vương giả thậm chí còn đẹp hơn, nằm bên 1 bờ hồ trên đường cao tốc vắng xe. Công xưởng nằm ở bìa rừng với tường kiếng phản chiếu toàn bộ màu xanh của thảm cỏ sao mà đẹp mê hồn.

 

 

 

 

5. Longines

Cũng như những công xưởng khác ở La Chaux de Fonds, thị trấn này dường như là bức tranh vẽ nên cho ngành công nghiệp mang nhiều màu sắc nghệ thuật này. Công xưởng của Longines kiêm văn phòng chính cũng nằm lọt thỏm giữa 1 màu xanh bát ngát của rừng cây, thảm cỏ.

 

 

 

6. Vacheron Constantin

Hãng đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới còn hoạt động, và không chỉ có thế, Vacheron Constantin còn là thương hiệu đồng hồ xa xỉ số 2 thế giới, sau Patek Philippe huyền thoại. Công xưởng của Vacheron Constantin nằm ngay chân 1 ngọn đồi với rừng cây thăm thẳm ngút ngàn.

 

 

 

8. Montblanc

Cuối cùng, và cũng là độc đáo nhất, công xưởng của Montblanc không chỉ nằm giữa thiên nhiên đầy màu xanh mà còn trông như 1 cung điện với thiết kế mở đẹp mê ly.

 

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ, Đồng Hồ Led giá rẻ, Đồng hồ thể thao, Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.