Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Điện thoại thông minh Android YEZZ đi kèm với một Cardbord VR miễn phí

VR 360 là dòng điện thoại thông minh mới từ một nhà sản xuất ít được biết đến YEZZ, cái mà hỗ trợ thực tế ảo, sử dụng ứng dụng Google Cardboard V2 mang thương hiệu tai nghe VR.

Điện thoại thông minh Andy 5.5VR có một chip quad-core  Mediatek 1.3GHz, độ tương thích 4G LTE, một camera phía sau 13 MP, một camera 5 MP phía trước, và một màn hình HD 5,5 inch. Cũng sẽ có sẵn Andy 5VR- phiên bản màn hình 5 inch , nó có các chipset tương tự nhưng thông số kỹ thuật thấp hơn một chút. Độ phân giải của màn hình là 854 x 480 và các camera sau và trước lần lượt là 8MP và 2MP thay thế. Cả hai thiết bị đều chạy Android 5.1 Lollipop.

YEZZ xem những chiếc điện thoại này như là một VR Ready mà đã được cài đặt sẵn máy nghe nhạc video 360 độ và tuyên bố rằng nó sẽ "giúp bạn có được một trải nghiệm thực tế ảo êm ái hơn".Nhưng để có được trải nghiệm VR tốt nhất có thể , bạn nên sử dụng điện thoại thông minh có độ phân giải cao và chất lượng tốt.

YEZZ VR 360 sẽ có sẵn vào cuối năm nay với giá từ $ 99 đến $ 249, tùy thuộc vào kiểu mẫu và sự chọn lựa của bạn. Công ty trụ sở tại Miami cũng đã giới thiệu mô-đun dự án Ara prototype tại MWC 2015 . Cái mà đã và đang được phát triển cho đến bây giờ.

 

Thực tế ảo đang ngày càng trở nên nhiều hơn và phổ biến hơn nữa. Cho dù bạn có một tai nghe VR cardboard từ một hộp ngũ cốc hay một hộp nhựa từ Mattel, thì có vẻ như  ngành công nghiệp sẽ xuất hiện một làn sóng lớn của phần cứng giá rẻ trong vòng 12 tháng tới.

Nguồn: donghox.com

Thứ 4

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.