Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Đồng hồ Swatch với chức năng thanh toán NFC ra mắt lần đầu tiên ở Trung Quốc

Đồng hồ thông minh Swatch Bellamy sẽ sớm có mặt ở Mỹ và Thụy Sĩ

Description: Swatch NFC payment watch goes live

Các nhà sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ đã chính thức tung ra đồng hồ Swatch Bellamy, mang lại chức năng thanh toán từ xa NFC (Near Field Communication)  đến với Trung Quốc.

Trong tháng Ba, Swatch CEO Nick Hayek đã tiết lộ kế hoạch của công ty dành cho Đồng hồ thông minh - một chiếc đồng hồ với khả năng NFC để giao dịch các khoản thanh toán, mở cửa khách sạn và ổ khóa tương thích. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ Bluetooth, cho phép hiển thị thông báo và tin tức từ điện thoại thông minh.

Đồng hồ Bellamy ,trước đó, có sự hợp tác của China UnionPay Co, cung cấp cho người dùng các tính năng NFC như thanh toán không cần thẻ . Tuy nhiên, bạn không thể kết nối Wi-Fi, Bluetooth hoặc internet đối với Bellamy. Hayek nói rằng họ không muốn có sự kết nối với một đám mây (điện toán đám mây) nào.

Đồng hồ Swatch Bellamy có giá ¥ 580, tương đương với khoảng 90 $ và trông có vẻ giống như một chiếc đồng hồ thông thường.

 Swatch sẽ được cung cấp một loạt các smartwatches trong tháng Tám, bao gồm sự ra mắt Swatch Touch Zero Two cho Rio Olympic Games năm 2016.

Tờ báo Tages-Anzeiger của Thụy Sĩ cho biết Hayek đã nói:"Sản phẩm của chúng tôi được gọi là Touch Zero One và nó cung cấp đủ chức năng cho Zero Five, Zero Nine. The Touch Zero One chưa phải là kết thúc của sự tiến triển."

Đồng hồ Swatch Touch Zero One đã tiết lộ trong tháng Hai, là sự kết hợp của thiết kế mới trên cảm hứng môn Bóng chuyền bãi biển, bổ sung thêm nhiều chức năng cho người chơi và người hâm mộ  như Step Counter, Power Hits và Power Claps. Nhờ các cảm biến trên đồng hồ, Touch Zero One có thể phân biệt giữa các đòn tấn công, cú đánh nhẹ hay mạnh. Nó đếm bước chân của bạn và tính toán khoảng cách bạn đã di chuyển trong suốt cuộc thi đấu. Tất cả các dữ liệu được gửi đến một ứng dụng trên điện thoại thông minh và được tính theo một số điểm được hiển thị trên đồng hồ của bạn. Điểm đánh giá tài năng chơi bóng chuyền sẽ có thang điểm từ 0 đến 100. Đồ thị này có khả năng đánh giá sự tiến bộ của bạn trong vài tháng, và bạn sẽ nhận được kết quả lượng calo mà bạn đã đốt cháy khi chơi các trò chơi. 

 Đồng hồ Swatch Bellamy được dự kiến ​​ra mắt tại Mỹ và Thụy Sĩ trong một tuần sau sự ra mắt của nó tại Trung Quốc vào tháng Giêng năm 2016.

 

Nguồn: donghox.com

Thứ 6

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.