Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

EpiWatch - ứng dụng ResearchKit Apple Watch - theo dõi các cơn co giật

 

 

Description: EpiWatch ứng dụng theo dõi cơn co giật

EpiWatch là ứng dụng ResearchKit đầu tiên cho Apple Watch, cho phép người dùng sử dụng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple ghi lại cơn co giật và kiểm tra cảm biến của Wearable để hiểu rõ hơn về bệnh động kinh.

Các ứng dụng và đối tượng nghiên cứu, cái mà được phát triển bởi các nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Johns Hopkins of Medicine, sử dụng Apple Watch và kết hợp với iPhone cho phép người bị động kinh theo dõi và quản lý tình trạng của họ. Nó thu thập dữ liệu từ cả các bộ cảm biến ,trước, trong và sau cơn động kinh.

Những dữ liệu này bao gồm những thay đổi sinh lý như nhịp tim (cái có thể tang một cách nhanh chóng trong cơn co giật), chuyển động, thông qua con quay hồi chuyển và gia tốc kế của  Apple Watch, và đó cũng là một trò chơi ngắn để kiểm tra những thay đổi trong phản ứng. EpiWatch thực sự là một ứng dụng nghiên cứu y học đầu tiên bao gồm các loại kiểm tra nhận thức.

Các nhà nghiên cứu rất quan tâm và nhấn mạnh rằng: người dùng không nên tin tưởng vào các ứng dụng EpiWatch khi đối phó với cơn động kinh -  vì đây là một ứng dụng nghiên cứu, cái mà đang ở trong giai đoạn đầu tiên, yêu cầu người sử dụng giúp đỡ để xây dựng một hệ thống làm việc. Người đeo đồng hồ này sẽ có thể nhìn thấy các biến chứng trên mặt đồng hồ, để nắm bắt các thông tin cần thiết về sinh lý và gửi cảnh báo cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.

Một nghiên cứu của Mỹ cho thấy rằng bệnh động kinh ảnh hưởng đến hơn 2 triệu người ở Mỹ - nhưng Giáo sư thần kinh học Gregory Krauss hy vọng rằng sau hai năm thu thập dữ liệu, họ sẽ có thể phát triển một chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng Đồng hồ thông minh để có thể phát hiện và theo dõi các cơn co giật và gửi cảnh báo, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp.

“Ứng dụng này giúp cho các bậc bố mẹ có thể để con cái của họ chơi một mình mà không cần phải lo lắng”, Krauss nói.  Ứng dụng cũng cung cấp các theo dõi cơn động kinh, kê đơn thuốc, và đưa ra các tác dụng phụ của thuốc – những việc làm quan trọng giúp bệnh nhân kiểm soát tình trạng của họ. "

Người dùng cũng có thể xem nhật ký, dữ liệu của họ và so sánh các triệu chứng co giật với những người thân của họ.  EpiWatch là một sự hợp tác giữa các nhà thần kinh học tại Johns Hopkins và Acuma Health. Nó tham gia vào các ứng dụng mới khác của ResearchKit và các nghiên cứu mà sử dụng iPhone bao gồm nghiên cứu về bệnh tự kỷ của Đại học Duke, trong đó sử dụng các thuật toán phát hiện cảm xúc và nghiên cứu của Đại học Oregon Health & Science về khối u ác tính và sử dụng hình ảnh iPhone để ghi lại sự phát triển của nốt ruồi.

Đồng hồ Apple không phải là sản phẩm  Wearable đầu tiên có thể ghi lại các cơn động kinh. Ngoài ra còn có Vòng đeo tay Embrace đo độ dẫn điện của da (độ ẩm gây ra bởi mồ hôi) và các công nghệ tương tự sử dụng trong các bệnh viện, trường đại học và NASA.   Nó đã tăng lên với giá $782,000 ở Indiegogo vào tháng Giêng và với mỗi thiết bị được mua thì một trẻ em bị bệnh động kinh sẽ được nhận nó miễn phí.

Nguồn: donghox.com

Thứ hai

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.