Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Fitbit đã thành công: Apple Watch không làm ảnh hưởng đến thành công của thiết bị theo dõi thể lực

 

Doanh thu của Fitbit cao ngất ngưỡng mặc dù sự cạnh tranh gay gắt

Description: Fitbit: Apple Watch has no impact on success

Fitbit ra mắt với tất cả sự đam mê và nhiệt huyết trong hội thảo thu nhập bằng viễn thông (earnings call) 2015 Q3 của nó. Chuyên gia về thiết bị theo dõi tình trạng thể lực, tiết lộ rằng doanh thu đã lên đến 168% so với năm trước, và Apple Watch không còn là mối đe dọa nghiêm trọng đến thị phần của Fitbit.

 Công ty của Fitbit ở San Francisco cho biết, doanh thu của nó đã tăng từ 152.9 triệu đô la đến 409.3 triệu đô la so với cùng kỳ năm trước - nhờ vào một con số khổng lồ, 4,8 triệu đơn vị bán hàng. Công ty này dự báo doanh thu sẽ tăng thêm 620 triệu đô la trong quý cuối cùng của năm.

Fitbit hiện nay đã tung ra 6 thiết bị theo dõi trên thị trường, bao gồm Zip có kèm theo kẹp, Bộ đôi Charge và Đồng hồ thông minh thể thao Surge. Giáng sinh là khoảng thời gian bận rộn cho các thiết bị theo dõi hoạt động và Fitbit chắc hẳn dẫn đầu trong số đó.

James Park, người đồng sáng lập Fitbit cho biết : "Kết quả của quý III đã chứng minh sự tăng trưởng nhanh chóng và liên tục của Fitbit. Nhóm của chúng tôi đã tận dụng các cơ hội to lớn mà chúng tôi thấy được ở trên toàn cầu để giúp mọi người đạt được mục tiêu sức khỏe và thể lực của họ,".

Trở lại vào tháng Tám, bản báo cáo Worldwide Quarterly Wearable Device Tracker của IDC đã ước tính Apple đã chiếm gần 20% thị phần, so với 24,3% của Fitbit.

Tuy nhiên, Park đã rất lạc quan về mối đe dọa của Apple, và các thị trường Đồng hồ thông minh nói chung. Ông cho biết Apple Watch "không có ảnh hưởng vật chất" đến Fitbit và tuyên bố rằng có "hai phân đoạn rất khác nhau trên thị trường", liên quan đến chi phí và kinh nghiệm người dùng.

Tháng trước, giám đốc doanh thu của Fitbit, Woody scal, mô tả thị trường Đồng hồ thông minh "cường điệu hơn là sự thật."

Scal nói : "Người tiêu dùng vẫn đang đặt câu hỏi: " Tại sao tôi muốn có nó? Tại sao tôi cần nó? “. Ông tin rằng fitness trackers được thiết lập tốt hơn về khả năng duy trì cho chặng đường dài, vì chúng rẻ hơn, có tuổi thọ pin dài hơn,…

Nguồn: donghox.com

Thứ 6

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.