Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Hệ thống NuYu Sleep System của Health o meter bây giờ đã có mặt trên thị trường

 

 

Sử dụng tấm đệm kiểm soát nhiệt độ để có được một giấc ngủ ngon

Description: NuYu Hệ thống Ngủ là bán ngay bây giờ

Đầu năm nay, Health o meter công bố rằng công ty sẽ cho ra đời một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe . Chúng ta đã có thể thử nghiệm thiết bị theo dõi hoạt đông NuYu và chiếc cân có tính kết nối khi chúng được tung ra vào đầu tháng 9.

Công ty cuối cùng đã cho ra mắt tấm đệm Sleep System 500 $, mà lẽ ra là trong tháng 10 (chậm hơn 2 ngày so với dự định).

Tấm đệm ngủ có tính kết nối này không chỉ được thiết kế để theo dõi quá trình ngủ của bạn, mà nó còn giúp bạn ngủ ngon giấc suốt đêm.

Nó sử dụng các cơ chế kiểm soát dựa trên nước để điều chỉnh nhiệt độ của giường của bạn. Không giống như một tấm chăn sưởi ấm, nó cũng có thể làm lạnh bạn nếu bạn quá nóng.

Trong khi miếng đệm điều khiển nhiệt độ dựa trên nước không phải là xa lạ đối với bạn , Sleep System này đặc biệt bởi vì nó thực sự thay đổi nhiệt độ trong suốt chu kỳ giấc ngủ của bạn.

Sử dụng các ứng dụng tương thích trên iOS và Android, người dùng thiết lập nhiệt độ bắt đầu từ trước khi đi ngủ. đầu tiên NuYu sẽ làm ấm tấm lót, giúp cho cơ thể cảm thấy thư giãn và dễ chịu như đang massage. Sau khi chúng ta đã chìm vào giấc ngủ, NuYu sẽ dần dần hạ nhiệt độ, làm mát toàn bộ phần lót để giúp ta ngủ sâu và cảm thấy thoải mái hơn. Tiếp theo, NuYu bắt đầu làm ấm trở lại, và cơ thể sẽ dần dần được đánh thức một cách tự nhiên nhất, tất cả phục vụ cho một giấc ngủ trọn vẹn và hoàn hảo. Ứng dụng theo dõi giấc ngủ của người dùng cung cấp thông tin phản hồi về việc thay đổi nhiệt độ tốt nhất để có được giấc ngủ tốt nhất.

Sleep System có giá $ 500 và có sẵn từ các nhà bán lẻ như Amazon, Bed Bath & Beyond, và Hammecher Schlemmer.

Các NuYu Coaching Plans, cái mà cũng đã được dự kiến ​​ra mắt vào tháng Mười, vẫn chưa có sẵn để bán.

Nguồn: donghox.com

Thứ 4

 

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.