Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

HOT News - Android Wear nâng cấp hỗ trợ Wifi, Gesture Control

 

Google đã có phản ứng sau khi doanh số bán khủng khiếp của Apple Watch đã lên tới 2.3 triệu chiếc chỉ sau tuần đầu tiên với một số tính năng mới đầy hấp dẫn cho Android Wear.

Nếu bạn đang sở hữu 1 trong 7 smartwatch Android Wear hiện tại thì hãy chờ đón những cập nhật mới nhất trong tuần này, đầu tiên là đồng hồ thông minh LG Watch Urbane.

Theo thông tin từ Blog chính thức của Google, các cập nhật sẽ gồm có hỗ trợ kết nối Wifi, các ứng dụng always-on, các control gesture, một số UI mới và tính năng vẽ emojis trên màn hình.

 

Wi-fi

Kết nối Wi-Fi là một tính năng thực sự cần thiết cho người sử dụng smartwatch, Apple đã có và giờ là Android Wear. Hao tốn nhiều pin hơn Bluetooth và có lẽ bạn sẽ không sử dụng kết nối Wi-Fi thường xuyên nhưng lại không thể thiếu được, chẳng hạn như bạn đang ở nhà hoặc văn phòng, bạn không thể cứ kè kè smartphone ngay bên mình mãi được.

 

 

 

Gesture

Lắc nhẹ cổ tay để bật màn hình smartwatch, và tương tự là kéo scrollbar lên xuống như khi đang xem thông báo, công thức nấu ăn, email…. Rất tiện lợi trong trường hợp bạn đang mắc tay, ví dụ như khi đang đi xách đồ, lái xe.

 

 

 

Tìm ứng dụng và danh bạ

Google đã nhận thấy những danh sách ứng dụng kéo dài thực sự là phiền phức và bất tiện. Vì vậy, cáchhiển thị mới chỉ với 1 chạm, bạn sẽ truy cập toàn bộ danh sách ứng dụng và chỉ cần vuốt đơn giản và nhanh chóng.

 

 

 

Các ứng dụng Always-on

Cách hiển thị always-on tiết kiệm pin trên màn hình chính của Android giờ cũng được áp dụng với các ứng dụng giúp cho smartwatch tiết kiệm pin hơn nữa. Các ứng dụng sẽ tự động hoạt động theo chế độ always-on nếu màn hình đã ở chế độ này.

 

 

 

Emojis

Emoticon – những biểu tượng cảm xúc yêu-ghét-giận-hờn… dễ thương giờ đây sẽ được thể hiện dễ dàng hơn. Trong bản cập nhật mới, bạn có thể vẽ hàng trăm emoji khác nhau trực tiếp trên màn hình cảm ứng của smartwatch.

 

 

 

Ngày .