Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

James Bond Chính Thức Có Siêu Đồng Hồ Mới - Omega Seamaster Aqua Terra Limited Edition

 

Omega SA vừa chính thức công bố phiên bản đặc biệt thiết kế riêng cho chàng điệp viên hào hoa, sát gái James Bond trong SPECTRE, phần 24 của loạt phim Điệp Viên 007. Có tên đầy đủ là Omega Seamaster Aqua Terra James Bond Limited Edition, phiên bản đặc biệt này cũng sẽ ra mắt cùng thời điểm với James Bond xuất hiện vào tháng 5-2015 khi SPECTRE chính thức ra rạp.

Phiên bản đặc biệt dành cho Điệp Viên 007 sẽ ra mắt vào tháng 5

Xem thêm Đồng Hồ Skmei 012

 

Omega Seamaster Aqua Terra này cũng được lấy cảm hứng từ những phần trước đó của dòng thiết kế dành riêng cho James Bond, Omega cũng đã tuyên bố sẽ chỉ có 15.007 chiếc được bán ra trên toàn thế giới, con số này dễ thấy là không phải ngẫu nhiên (làm sao mà ngẫu nhiên được khi có số 007), đó là do Omega Seamaster Aqua Terra có thể kháng từ đến cường độ 15.000 Gauss và con số 007 thương hiệu của Bond. Con số 15.007 này sẽ được chạm trên mặt sau của từng chiếc đồng hồ. Thiết kế của Omega Seamaster Aqua Terra cũng rất tinh tế và nổi bật khi nhấn mạnh tương phản giữa 2 tông màu vàng và xanh dương.

Thiết kế tinh tế và nổi bật

Xem thêm Đồng Hồ Omega 001

 

Bộ vỏ 41-5mm của Omega Seamaster Aqua Terra cũng là một tác phẩm đầy công phu giống như Omega Caliber 8507. Ngoài khả năng chống từ được cải tiến mạnh mẽ hơn, “bộ máy” của chiếc đồng hồ này cũng có thay đổi với thiết kế theo phong cách nòng súng của James Bond.

Bộ vỏ được chạm trổ tinh xảo của Omega Seamaster

Xem thêm Đồng Hồ Omega 003

 

Cá nhân tôi thì rằng trong SPECTRE sẽ có ít nhất một cảnh nào đó, làm nổi bật vai trò của chiếc đồng hồ đặc biệt, chẳng hạn như James Bond lọt vào một vùng từ cực nặng, tất cả máy móc đều ngừng hoạt động, nhưng rồi kẻ thù đã lầm, chiếc đồng hồ của James vẫn hoạt động tà tà, báo thức chỉ giờ ầm ầm không khác gì đồng bộ Android…. Liệu có phải như thế không? Khi nào phim ra rạp thì chúng ta sẽ biết thôi. 

Phiên bản dành cho James Bond 23 – Skyfall

Nguồn – Tạp Chí Watch Time

 

Ngày .