Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Pebble cung cấp tính năng nhận dạng giọng nói cho các ứng dụng

 

Nhận dạng giọng nói sẽ sớm có sẵn trong một loạt các ứng dụng ở đồng hồ thông minh Pebble

Description: Pebble mang lại chính tả bằng giọng nói vào các ứng dụng

Pebble công bố sẽ cung cấp API nhận dạng giọng nói của mình cho các nhà phát triển. Nhờ đó, các lập trình viên có thể tích hợp tính năng nhận diện giọng nói vào trong các ứng dụng dành cho smartwatch.

Pebble công bố rằng API cho phép "xây dựng các ứng dụng kích hoạt bằng giọng nói độc đáo và hấp dẫn, mà  sẽ có sẵn ở các Đồng hồ thông minh Pebble cả trên Android và iOS."

Chiếc smartwatch này được tích hợp microphone cho phép người dùng thực hiện nhanh các tác vụ như trả lời tin nhắn, trả lời các thông báo cũng như ghi chú bằng giọng nói. Trên Android, tính năng này tương thích với hầu hết các ứng dụng phổ biến như SMS, Hangouts, Gmail, Facebook Messenger, WhatsApp..., còn trên nền tảng iOS thì việc trả lời giọng nói bị giới hạn ở Gmail. Pebble cho biết hãng vẫn đang tích cực làm việc để mở rộng tính năng này trên mọi nền tảng.

Ứng dụng nhận dạng giọng nói đã có ở Pebble Time, Pebble Time Steel và ở  Pebble Time Round với sự ra mắt của nó vào ngày 08 tháng 11.

Công ty cũng cho biết rằng công nghệ nhận dạng giọng nói của Nuance là nền tảng cho tính năng kích hoạt bằng giọng nói của Pebble, cho phép người dùng trả lời thư điện tử và tin nhắn văn bản trên Đồng hồ thông minh.

Nguồn: donghox.com

Thứ 6

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.