Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Rotonde Perpetual Calendar Chronograph - Đẳng cấp đồng hồ complication

 

Những năm gần đây, các model đồng hồ ultra-complicated của Cartier tỏ ra khá đình đám, thu hút được rất nhiều sự chú ý mỗi khi ra mắt, điển hình là Grand ComplicationCartier Rotonde Perpetual Calendar Chronograph. Nhắc đến Rotonde PCC, đây là mẫu đồng hồ đầu tiên trong series Rotonde de Cartier, giới thiệu lần đầu tại triển lãm quốc tế SIHH 2013.

 

Rotonde PCC, có đường kính mặt 42mm với 2 loại vỏ vàng trắng và vàng hồng, hoạt động bằng bộ máy cơ lên dây tự động in-house Caliber 9423 MC có chức năng tự động chỉnh lịch. Hệ thống lịch được thiết kế theo lịch Công Giáo Gregory (lịch hiện tại chúng ta đang dùng), để xử lý năm nhuần và các tháng 30, 31 ngày là một hệ thống sên cam vô cùng phức tạp với chu trình 4 năm.

 

 

Mặt số có kim Retro ở góc 6h chỉ Thứ, một kim trung tâm chỉ ngày tháng. Tất cả các mặt số đều rất dễ đọc và tùy chỉnh.

 

 

Rotonde PCC được chế tác dựa trên bộ máy của Calibre de Chronograph – Caliber 1904-CH MC và thừa hưởng tất cả các tính năng ưu việt của bộ máy này, trong đó có rotor skeleton, ổ dây kép với mức dự trữ năng lượng 48 giờ. Nó cũng sử dụng kiểu khớp ly hợp ngang mới nhất, giúp cho tính năng chronograph có thể khởi động mà không cần kim nhảy và chạy mà không ảnh hưởng đến các momen xoắn.

 

 

Mặt số trang trí theo phong cách Sunray (tia nắng), kết hợp cả số La Mã và số Ả-rập, bộ kim hình lưỡi kiếm và đầu búa bằng thép xanh. Mặt sau trong suốt bằng Sapphire nguyên khối có thể nhìn thấu toàn bộ phần dàn máy. Núm vặn vàng nguyên chất đính ngọc Sapphire. Bộ dây 2 tùy chọn đen và nâu bằng da cá sấu mõm ngắn với chốt khóa kép vàng ròng.

 

 

Phiên bản vàng hồng có giá 74.000$ và vàng trắng có giá 79.000$. 

Ngày .