Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Tag Heuer đấu Apple - Cuộc chiến smartwatch đắt giá

 

Google và hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ – Tag Heuer hiện vẫn đang bắt tay nhau sản xuất chiếc đồng hồ thông minh sang trọng mà họ hy vọng rằng sẽ tạo nên được dấu ấn lớn – nhưng sang trọng cũng có nghĩa là bạn phải móc túi một khoản không ít nếu muốn sở hữu nó.

Sự kết hợp giữa Google và Tag Heuer – nghe qua thì có vẻ rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Một bên là trùm công nghệ, một bên là nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ có tiếng có đẳng cấp. Nhưng chúng ta cũng đã chứng kiến không ít những sản phẩm hời hợt ngớ ngẩn và “bao xấu” của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng, chưa kể đây là một thị trường mới, vẫn chưa được định nghĩa một cách rõ ràng.

 

 

Chưa có một sự hình thành ý thức nhất định nào cho rằng, đồng hồ thông minh là phải thế này, thế kia, abc hay xyz gì cả. Người dùng vẫn chỉ là phía đón chờ “cái nào cảm thấy hay, đẹp và nhiều người thích thì mình cũng thích”. Vậy nên cơ hội vẫn dành cho tất cả, mặc dù các số liệu nói rằng Apple có thể đã bán đến hơn 2.3 triệu chiếc trong tháng Tư vừa qua nhưng điều đó không đảm bảo rằng Apple sẽ thành công dài hạn trong tương lai, vẫn còn phải chờ đợt phản hồi đầu tiên từ cơn sóng trào tháng Sáu, khi Apple Watch sẽ đến tay người mua một cách đại trà.

Đến thời điểm này, điều mà phần đông người yêu công nghệ và cả người yêu đồng hồ chờ đợi, là một chiếc đồng hồ - một chiếc đồng hồ chứ không phải một chiếc điện thoại mini đeo được trên tay – có tính năng cần thiết cho việc theo dõi sức khỏe.

 

 

Tag Heuer có vẻ như vẫn đang nhắm vào yếu tố này, Jean-Claude Biver, giám đốc điều hành của Tag cho biết qua tạp chí Bloomberg rằng giá của chiếc đồng hồ sắp sửa tung ra sẽ có giá khoảng 1.400$. Mặc dù rẻ hơn nhiều so với Apple Watch Edition nhưng nếu so với 2 bản phổ thông thì vẫn là đắt hơn khá sâu, trong đó có cả bản dây thép và dây Milanese rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, Tag cũng cho biết, chiếc đồng hồ này sẽ có thời lượng pin 40 giờ khi sạc đầy và sẽ được bán chậm nhất là tháng Mười Một năm nay.

 

 

Cũng trong một tin mới nhất, Apple được cho là đã bị phát hiện nguyên nhân trễ nãi việc ship Apple Watch cho khách hàng đến tháng Sáu. Báo cáo của tạp chí Wall Street Journal đã nói rằng nhiều khả năng là do bộ cảm ứng Taptic Engines – trái tim của Apple Watch – bị lỗi hàng loạt. Nhà sản xuất Trung Quốc AAC Technologies Holdings Inc là đơn vị nhận thầu cho bộ phận Taptic Engines này nhưng đến phút cuối mọi thứ vẫn không đâu vào đâu và Apple buộc phải tìm một nhà sản xuất khác.

 

Ngày .