Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Tyler tạo ra ứng dụng đồng hồ thông minh để giúp cha mình vượt qua căn bệnh PTSD ( rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý)

 

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tạo nên một sự khác biệt tích cực cho các cựu chiến binh

Description: Ứng dụng mặc mới được thiết kế để đánh bại PTSD

 

Một ứng dụng Đồng hồ thông minh mới được thiết kế để giúp các cựu chiến binh vượt qua PTSD và nỗi kinh hoàng ban đêm.

Ứng dụng đã được thiết kế bởi sinh viên đại học Tyler J. Skluzacek , người mà có cha từng chiến đấu ở Iraq. Kể từ khi quay trở lại, Patrick Skluzacek chịu đựng nỗi sợ hãi ban đêm, một triệu chứng của PTSD, căn bệnh mà ảnh hưởng đến một số 3,8 triệu cựu chiến binh. Điều đó đã dẫn đến việc Tyler tạo ra ứng dụng mới, có tên là myBivy.

MyBivy - bắt nguồn từ các trại quân đội đóng ngoài trời vào buổi tối, đó là một nơi an toàn để ngủ - cho phép theo dõi người đeo và nghiên cứu các nguyên nhân vật lý  dẫn đến các nỗi sợ hãi ban đêm. Nếu sự thay đổi trong nhịp tim và cơ thể được phát hiện, nó sẽ nhẹ nhàng mang lại cho người mặc ra khỏi trạng thái ngủ sâu.

Hiện tại, nó được thiết kế dành cho Pebble, nhưng nhóm nghiên cứu muốn mở rộng nó hơn đối với đồng hồ Apple và sản phẩm Wearable Android .

Tyler Skluzacek cho biết với Wtop News: “Sau một vài tuần theo dõi các cựu chiến binh, chúng tôi đã có thể tìm thấy được triệu chứng chính xác của các cơn hoảng loạn và cố gắng sử dụng  đồng hồ để đưa họ ra khỏi giấc ngủ sâu nhưng vẫn giữ họ ở trong trạng thái ngủ”.

Chi tiết về giấc ngủ của người mang đồng hồ sẽ được ghi lại và có thể được tải về, rồi gửi đến bác sĩ của các cựu chiến binh - nếu họ muốn.

Đó là một ví dụ điển hình của các dữ liệu cá nhân được cung cấp từ các sản phẩm Wearable, giúp khắc phục những tình trạng khó khăn trong cuộc sống. Kickstarter đã thu được một khoản tiền lớn từ ứng dụng này và vượt qua mục tiêu mà nó đặt ra.

Nguồn:  donghox.com

Thứ 4

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.