Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Olio Model One đặt hàng với bộ sưu tập mới vàng và hồng vàng

Olio Model One đặt hàng với bộ sưu tập mới vàng và hồng vàng

Olio Model One smartwatch goes gold

Đồng hồ thông minh trang trọng với bản phát hành lần thứ hai

Olio Model One, một mẫu đồng hồ thông minh sang trọng có thể quản lý tiếng ồn thông qua bộ phận kỹ thuật số đang trở lại và hướng bộ sưu tập mới của mình vào chị em phụ nữ.

Vừa qua, 1000 chiếc đồng hồ thông minh sang trọng Olio với bộ sưu tập màu đen và màu sám thép được sản xuất và có sẵn để đặt hàng, giá khởi điểm từ 745$ cho các mẫu Đen và 595$ cho các mẫu sám Thép.

Bạn cần biết những gì về Olio Model One ?

Gần đây, Olio đã công bố hai sản phẩm mới hướng tới cho phái nữ – một loại mạ vàng 24 karat – và một loại mạ 18 karat vàng hồng – cả hài đều được làm bằng thép không gỉ cùng với mặt kính sapphire chống trầy xước giống như mô hình lúc đầu của nó. Với mỗi kiểu mẫu mới này, nhà sản xuất chỉ sản xuất 100 chiếc mỗi loại.

Mỗi bộ sưu tập này đi kèm với mỗi giao diện riêng biệt dành cho người sử dụng, tương ứng với kiểu dáng phần cứng bên trong của nó.Giá cho cả bộ sưu tập là 1195$ ứng với dây đeo bằng da, và 1395$ ứng với dây đeo kim loại mạ vàng hoặc mạ vàng hồng. Bộ sưu tập mới này được ra mắt vào mùa thu năm 2015.

Các chiếc đồng hồ thông minh này được thiết lập với hệ điều hành IOS và android, dung lượng của pin trong 2 ngày, và được trang bị man hình LCD tròn. Olio Assist, một ứng dụng trợ giúp dựa trên đám mây điều khiển thông minh của nó, nhờ vào đó, chúng ta có thể điều khiển bằng giọng nói của mình liên kết với Siri hay Google Now và Control Hub.

Bộ sưu tập mới này có cùng hình dáng và kích thước đã cho ra một bộ mặt mới, với đường kính 47mm và dày 12mm, nặng 81g vớimột dây đeo bằng da và 161g với dây đeo bằng thép không gỉ.

“Chúng tôi nghĩ rằng màu vàng và vàng hồng có sức hấp dẫn rất lớn đối với nam giới và phụ nữ, đặc biệt là quý bà có thân hình to lớn.” người sang lập Olio và Giám đốc điều hành Steve Jacobs nói.

“Chúng ta sẽ rất bất lợi trong việc cạnh tranh cho việc chọn lựa những chiếc đồng hồ nhỏ gọn đối với những phụ nữ có thân hình nhỏ, thấp bé”

Jacobs đã đáp ứng được sự quan tâm với số lượng đông đảo từ nữ giới. Theo giám đốc điều hành, 45% lượng truy cập trang web Olio đến từ phụ nữ, nhưng điều đó lại không tương ứng với doanh số bán hang của mình.

“Doanh thu mua hàng cao hơn nhiều nghiêng về đàn ông” ôngnói.

“Từ những chiếc đồng hồ màu đen và màu sám thép nam tính, là bằng chứng cụ thể để giải thích tại sao có điều như thế. Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng hai bộ sưu tập vàng và vàng hồng với hy vọng rằng sẽ chiếm được sự quan tâm lớn của khách hàng và nhất là phái nữ đến sản phẩm của chúng tôi”

 

 

 

Thứ 2

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.